Thứ Bảy, 22 tháng 11, 2014

FPT nâng bảo hành chính hãng iPad lên 18 tháng

I. Xóa chàm bớt có cam kết, bảo hành

Cùng với đó, Toshiba cũng giới thiệu chế độ gia hạn bảo hành thêm tối đa 2 năm, với thời hạn mua gói gia hạn là đến ngày cuối cùng của thời hạn bảo hành gốc. Bảo hành có thể thực hiện bằng hình thức bảo lãnh hoặc hình thức khác do các bên thỏa thuậnTrong trường hợp phí bảo hiểm này đã được tính vào giá hợp đồng thì bên nhận thầu thực hiện mua bảo hiểm này. Trước một "rừng" quảng cáo theo kiểu lập lờ để kích thích sức mua người tiêu dùng, người tiêu dùng cần tỉnh táo, cẩn thận đặc biệt lưu ý: Khi mua hàng, khách hàng phải kiểm tra hàng mới 100% và yêu cầu bên bán phải đưa phiếu bảo hành, phiếu bán hàng. Nhưng nhiều khi, các doanh nghiệp trung gian như siêu thị, nhà phân phối, tư thương lại trở lên vô can khi họ là người trực tiếp đưa sản phẩm tới tay người tiêu dùng? Vậy xử lý thế nào khi sản phẩm chính, gốc thì tốt nhưng do khâu vận chuyển và bảo quản của khâu trung gian mà sản phẩm trở nên kém chất lượng? Ông Nguyễn Phương Nam: Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng dành chương 2 quy định rõ trách nhiệm của các tổ chức, cá nhân, sản xuất, kinh doanh, cung cấp hàng hóa, dịch vụ đối với người tiêu dùng.

Còn việc kiểm định, theo tôi, cơ quan quản lý thị trường có chức năng kiểm tra, thanh tra, nhưng không có chức năng thẩm định, nên họ trả lời như thế là đúng. Thế nhưng đến ngày 18/9/2009, chị Linh - Phụ trách cửa hàng đã gọi điện cho tôi để thông báo rằng phía Nokia không đồng ý đổi máy mới. Thậm chí, các loại màn hình LCD 15 inch cũng đang dần biến mất trên thị trường. Ông này cũng cho biết "do nhiều việc, chưa theo dõi được" nên khi có sổ bảo hành rồi mà Công ty chưa thông báo đến khách hàng. Hơn 2 năm kể từ khi thành lập đường dây nóng và hòm thư nhận đơn tố giác đến nay, Chi cục Quản lý thị trường Hà Nội mới nhận và giải quyết được trên 300 đơn, tin khiếu nại của người tiêu dùng. Thương nhân phải chịu chi phí về sửa chữa và vận chuyển hàng hóa, linh kiện đến nơi bảo hành và từ nơi bảo hành đến nơi cư trú của người tiêu dùng.

II. Tình huống bảo hành...

Như một phản ứng dây chuyền, công việc, cuộc sống của tôi bị ảnh hưởng quá nhiều”, đến khi nhận máy, anh Lâm chưa không nguôi cơn giận. Nếu khách hàng chọn chế độ bảo hành 5 năm, họ sẽ có thêm 2 năm bảo hiểm xe ở trung tâm dịch vụ chính hãng của Toyota. Đến khi sử dụng thì sản phẩm bị hư hỏng, NTD mang đến trung tâm bảo hành của nhà sản xuất để bảo hành thì bị từ chối vì đã hết thời hạn bảo hành. Tuy vậy, khi bị khách hàng phàn nàn về chất lượng sản phẩm của dịch vụ được cung cấp bởi DN thì 49% số NTD cho biết, đã được DN đổi lại hàng hóa khác, 31% cho rằng, DN không giải quyết khiếu nại của khách hàng về sản phẩm hàng hóa và dịch vụ mà DN đã cung cấp và 20% khách hàng được trả lại tiền. Có nhiều nguyên nhân dẫn đến vi phạm. Những sản phẩm iPhone đang được bán chính hãng ở Việt Nam bao gồm: iPhone 3GS, iPhone 4S và iPhone 5.

Đặc biệt, năm 2013, doanh nghiệp này cũng tung ra thị trường loại bình nước nóng Rossi Pro ruột bình tráng men kim cương nhân tạo và thanh gia nhiệt bảo hành vĩnh viễn. Máy tính cũng là một trong những mặt hàng gây bảo hành khổ nhiều nhất, thường xuyên nhất. Toshiba sẽ bảo hành theo từng cụm linh kiện bên trong sản phẩm như bo mạch, bộ nhớ RAM, ổ cứng và thay mới 100% nếu phát sinh hư hỏng. Bên cạnh những dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật, cài đặt, hướng dẫn sử dụng… đã và đang làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất, thì dịch vụ tiếp nhận bảo hành các sản phẩm điện thoại Nokia chính hãng sẽ là một thế mạnh so với các đơn vị bán lẻ khác trên thị trường.Điển hình, có trường hợp nhà phân phối bán hàng tồn kho (tủ lạnh), thời hạn bảo hành của nhà sản xuất đã hết nhưng cửa hàng không thông báo cho NTD biết, cũng không đổi phiếu bảo hành. đắp chiếu hàng vừa mua.

III. Asus Việt Nam triển khai bảo hành giao nhận tại nhà miễn phí

Cùng với đó, Toshiba cũng giới thiệu chế độ gia hạn bảo hành thêm tối đa 2 năm, với thời hạn mua gói gia hạn là đến ngày cuối cùng của thời hạn bảo hành gốc. Thời gian có hiệu lực bảo hành bắt đầu được tính ngay kể từ thời điểm xe được giao cho chủ xe đầu tiên. Mức phí cũng có thể thấp hơn nếu kiểm tra tại các trung tâm bảo hành ủy quyền của HP tại Việt Nam, mức phí này cũng tùy thuộc vào từng trung tâm bảo hành ủy quyền. Đặc biệt, trong trường hợp không sửa chữa được, khách hàng được đổi máy tương đương hoặc hoàn tiền (không quá 20 triệu đồng). Tuy nhiên, để giữ gìn và phát huy tình yêu ấy, các doanh nghiệp cần xây dựng cho mình "văn hóa kinh doanh”. Ngoài các sản phẩm của thương hiệu nước ngoài, người dùng còn có sự lựa chọn khác là các thương hiệu điện thoại trong nước.

Vậy, Pico đã thực hiện vấn đề này như thế nào? - Để cung cấp thông tin về sản phẩm cho người tiêu dùng nắm rõ khi mua hàng, 100% sản phẩm bầy bán tại Pico đều được ghi rõ tính năng, tác dụng, chất lượng hàng hóa, doanh nghiệp sản xuất, giá bán, thời gian bảo hành. Tuy nhiên, các doanh nghiệp vẫn sẽ phải thực hiện đủ các thủ tục khác như nộp giấy chỉ định hoặc giấy ủy quyền của nhà nhập khẩu, nhà phân phối của chính hãng sản xuất hay hợp đồng đại lý của chính hãng sản xuất đã được cơ quan đại diện ngoại giao Việt Nam ở nước ngoài hợp pháp hóa lãnh sự theo quy định của pháp luật. Lần đầu tiên tại Việt Nam, khách hàng mua điện thoại được bảo hành 12 tháng và 1 đổi 1 miễn phí. Đáng chú ý, có đến 20 trong số 68 dự án xuất hiện hư hỏng trong thời gian bảo hành. Video thả rơi điện thoại do một thành viên tinhte. Ai cũng hiểu cái thang máy có vai trò quan trọng thế nào tại các tòa nhà cao hàng chục tầng.

CÔNG TY IN HÀ NỘI

Địa chỉ công ty in tem bảo hành : P12 Nhà A18, Ngõ 112 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội. Điện Thoại: (+84) 04 2218 5152 * (+84) 04 2206 2627 Email: khachhang@inhanoi.net Mobile: 0912 912 658 (Mr Duy) - 098 343 5505 (Mrs.Dung)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

LIÊN HỆ

Kinh doanh: Mr. DUY
04.2218.5152
0912.912.658
namduy @inhanoi.net
Kinh doanh: Mrs. DUNG
04.2206.2627
098.343.5505
ledung @inhanoi.net
Thiết kế: Miss TRANG
04.2206.2627
0169.606.9419
mytrang @inhanoi.net
thanh toan-01

Follow Us on Facebook

Được tạo bởi Blogger.

IN ẤN GIÁ RẺ